Thông tin tủ bếp

TUBEP-I05
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu tủ bếp PVC chữ I phủ Laminate có quầy Bar đẹp mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và thu hút những người nội trợ thông thái

Tủ bếp PVC chữ I phủ Laminate đã thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ những giây phút đầu tiên. Tủ bếp PVC chữ I phủ Laminate đẹp có quầy bar mang tới cho căn bếp gia đình sự độc đáo, mới lạ. Bạn có thể cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng những điệu nhạc sôi động hay những bản ballad nhẹ nhàng và khiêu vũ ngay tại gia đình mà không cần phải tới quán bar hay những câu lạc bộ khi không có điều kiện.

Để người dùng có thể chọn được những mẫu tủ bếp PVC ưng ý, hài hòa theo sở thích cũng như cung mệnh trong phong thủy bếp, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã sáng tạo ra Tủ bếp chữ I với nhiều mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp đa dạng về phong cách từ Tủ bếp cổ điển đến Tủ bếp hiện đại. Với mẫu tủ bếp thông minh gạt bỏ sự băn khoăn, thắc mắc của chị em nội trợ về một không gian bếp nhỏ thì nên thiết kế mẫu tủ bếp nào cho phù hợp.

Tủ Bếp PVC Cao Cấp với độ bền lên đến 30 năm, mang lại sự yên tâm về chất lượng cho người sử dụng, đó chính là lý do tại sao những mẫu tủ bếp đẹp này được khách hàng xếp vào Tủ bếp giá rẻ phù hợp với đa số người tiêu dùng. Ngoài ra, tủ bếp với chất liệu PVC rất phù hợp với khí hậu Việt Nam rất dễ gây ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, co ngót thậm chí rất dễ cháy nếu bạn sử dụng Tủ Bếp Gỗ. Tủ bếp nhựa PVC giúp người dùng thoải mái lựa chọn dù là bạn chọn lựa Mẫu tủ bếp chung cư, Tủ bếp biệt thự hay tủ bếp cho căn hộ cao cấp, bình dân

Chất liệu PVC làm nên tủ bếp

Việc lựa chọn chất liệu trong thi công tủ bếp là 1 yếu tố rất quan trọng được nhiều hộ gia đình đặc biệt quan tâm. Và Tủ bếp PVC đẹp chữ I đang là 1 trong những vật liệu được nhiều người lựa chọn bởi Tủ bếp nhựa PVC có ưu điểm

  • Tủ bếp làm bằng nhựa PVC siêu chịu nước
  • Tủ bếp làm bằng tấm nhựa PVC không bị ẩm mốc, mối mọt
  • Tủ bếp làm bằng tấm nhựa PVC không bị nứt xé, không cháy
  • Tủ bếp làm bằng tấm nhựa PVC có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc công nghiệp

Chính nhờ những ưu điểm, đặc tính trên mà Tủ bếp PVC chữ I cho chung cư nhỏ phủ Laminate đã là 1 lựa chọn thông thái được nhiều chung cư nhỏ đang áp dụng.

Hình ảnh mẫu tủ bếp PVC chữ I phủ Laminate có quầy bar

Bài viết này Thế giới tủ bếp xin chia sẻ với quý bạn đọc mẫu tủ bếp PVC chữ I phủ Laminate đẹp có quầy bar rất tiện dụng và tiện ích được nhiều người đặt thiết kế thi công.

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866