Thông tin tủ bếp

TUBEP-I14
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu Tủ bếp PVC chữ I phủ Acrylic có quầy Bar đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp hiện đại, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng

Tủ bếp PVC chữ I phủ Acrylic có quầy bar đang thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ những giây phút đầu tiên. Thiết kế tủ bếp PVC chữ I phủ Acrylic có quầy bar mang tới cho căn bếp gia đình sự độc đáo, mới lạ. Bạn có thể cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng những điệu nhạc sôi động hay những bản ballad nhẹ nhàng và khiêu vũ ngay tại gia đình mà không cần phải tới quán bar hay những câu lạc bộ khi không điều kiện.

Để người dùng có thể chọn được những Tủ bếp PVC chữ I đẹp nhất, hài hòa theo sở thích cũng như cung mệnh trong phong thủy bếp, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã sáng tạo ra Tủ bếp chữ I với nhiều mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp đa dạng về phong cách từ Tủ bếp cổ điển đến Tủ bếp hiện đại.

Công việc nội trợ càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi nhà bạn sở hữu tủ bếp nhựa Foam PVC cao cấp với rất nhiều mẫu thiết kế đẹp được đã khắc phục được nhược điểm của các loại Tủ bếp gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh, co ngót, giảm thời gian làm vệ sinh tủ bếp cho các chị em. Đặc biệt, Thiết kế tủ bếp PVC đẹp có thể chống cháy tuyệt đối, tạo sự an toàn cho không gian bếp và toàn bộ ngôi nhà khi có sự cố xảy ra.

Tủ bếp PVC chữ I thông minh đem đến cho gia chủ thời gian sử dụng lên đến 30 năm, đặc biệt sau một thời gian sử dụng bạn có thể làm mới không gian bếp bằng cách thay một màu Acylic mới mà không phải thay một bộ tủ bếp khác mất nhiêu chi phí, đó cũng là một trong những điểm cộng của tủ bếp PVC chữ I được người dùng xếp vào hàng những mẫu Tủ bếp giá rẻ.

Chất liệu gỗ nhựa Foam PVC

Như các bạn biết đấy, Tủ bếp PVC chữ I đẹp nhất hiện nay thường được các gia đình lựa chọn đó là gỗ nhựa Foam PVC – Dòng gỗ công nghiệp cao cấp với những ưu điểm vượt trội hơn những Mẫu tủ bếp gỗ khác:

  • Nhựa PVC đã được xử lý qua nhiều khâu nên nó mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và sang trọng.
  • Vân gỗ nhựa PVC sáng bóng nên luôn tạo 1 không gian bếp hiện đại tự nhiên
  • Nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt tốt và chống cháy cao
  • Ở Việt Nam, khí hậu hay nồm và ẩm ướt nên dễ bị ẩm mốc. Vì thế nếu Thiết kế tủ bếp PVC cao cấp bạn sẽ không phải lo mối mọt, ẩm mốc và gian bếp nhà bạn luôn sáng mới

Ứng dụng Tủ Bếp PVC chữ I có quầy bar

Trong đời sống, Tủ bếp PVC chữ I đẹp tiện dụng được thiết kế chủ yếu cho những căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà ống…Lấy ý tưởng từ mô hình chữ I, tủ bếp PVC chữ I ra đời sẽ góp phần giải quyết không gian thoáng đãng cho những gian bếp nhỏ hẹp. Đặc biệt, kiểu tủ bếp PVC được phủ Chất liệu Acrylic sẽ mang đến 1 không gian bếp tràn ngập sức sống và luôn sáng đẹp. Để gia tăng tính tiện dụng, tiện ích và có chỗ trưng bầy đồ ăn đồ uống nhiều hộ gia đình đã kết hợp với quầy bar, bán đảo để tạo nên 1 không gian bình yên có thể thư thái tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hình ảnh mẫu Tủ bếp nhựa PVC chữ I phủ Acrylic

Nếu bạn cũng muốn sở hữu mẫu tủ bếp PVC chữ I phủ Acrylic có quầy bar đẹp thì tại sao không tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp tại Thế giới tủ bếp của BROSS. Đến đây bạn thỏa sức khám phá nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu thiết kế với sự đa dạng, tinh tế mà tủ bếp nhựa PVC chữ I mang lại. Cùng xem hình ảnh Mẫu tủ bếp nhựa PVC chữ I phủ Acrylic dưới đây nhé!

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866