Thông tin tủ bếp

TBK-22
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Bộ sưu tập những Mẫu tủ bếp PVC đẹp màu trắng sang chảnh, đẳng cấp được thiết kế và thi công tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đó là Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh,…

Gam màu trắng là gam màu đem lại cảm hứng nhiều nhất cho nhà thiết kế tủ bếp và tủ bếp trắng cũng là một trong những gam màu tủ bếp được giới nội trợ yêu thích nhất bởi dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị nhà bếp khác trong gia đình. Dù bạn yêu thích phong cách Tủ bếp cổ điển hay Tủ bếp hiện đại, gam màu trắng cũng đều có thể giúp bạn thỏa mãn nhu cầu.

Tủ bếp trắng được yêu thích cũng bởi sự sang trọng, tạo cho người nhìn cảm giác một phòng bếp sạch sẽ, thông thoáng. Với rất nhiều Mẫu tủ bếp đẹp được sáng tạo kết hợp cùng bàn đảo, quầy bar, Tủ Bếp PVC Cao Cấp không chỉ biến không gian bếp gia đình trở nên đẹp hơn, tuyệt vời hơn mà còn mang lại cho người sử dụng sự yên tâm với sự an toàn tuyệt đối khi có thể chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, co ngót và phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa Việt Nam.

Rất nhiều mẫu tủ bếp trắng đẹp 2016 và xu hướng tủ bếp 2017 đã được chúng tôi cập nhật tại đây nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo tủ bếp đẹp để có thể chọn lựa cho không gian bếp gia đình mình một cách phù hợp nhất. Nếu bạn không thể tự thiết kế, hãy tìm tới những đơn vị uy tín để được tư vấn một cách cụ thể, tỉ mỉ và chi tiết nhất nhằm giúp phòng bếp của gia đình mình trở nên hoàn hảo nhất.

Thiết kế tủ bếp trắng – Tủ bếp trắng đẹp 2016 

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866