Thông tin tủ bếp

TUBEP-I10
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu Tủ bếp PVC chữ I đẹp phủ sơn có quầy Bar mang đến 1 phong cách trẻ trung nhưng đầy tính tiện dụng đáp ứng được tiêu chuẩn của 1 gian bếp thông minh

Tủ Bếp PVC chữ I có quầy bar là Mẫu tủ bếp đẹp được bắt nguồn từ những ý tưởng sáng tạo mang hơi hướng Châu Âu nhằm mang lại cho gia chủ có thể tận hưởng ngay tại nhà những giờ phút sôi động, xả stress cùng bạn bè và người thân cùng những ly cockltai hay những party nhỏ cho những dịp lễ, tết vô cùng ý nghĩa.

Với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tủ bếp PVC chữ I được thiết kế theo những phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Tủ bếp PVC chữ I thông minh mang lại cho người sử dụng sự hài lòng bởi mẫu tủ bếp này hài hòa với mọi không gian bếp gia đình từ nhà ở bình dân, căn hộ chung cấp, chung cư mini, chung cư cao cấp. Tủ bếp có quầy bar với phong cách độc đáo, mới lạ sẽ khoác cho không gian bếp một chiếc áo mới.

Tủ bếp PVC đẹp được làm từ chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn với người sử dụng, khắc phục được nhược điểm của những loại tủ bếp gỗ như ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, co ngót, chống cháy tuyệt đối. Mẫu tủ bếp cao cấp này đem đến cho khách hàng thời gian sử dụng lên tới 30 năm, và đây được coi là một trong những mẫu Tủ bếp giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Rất nhiều xu hướng Tủ bếp đẹp 2017 được chúng tôi cập nhật nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thiết kế tủ bếp phù hợp với gia đình.

Chất liệu PVC làm nên tủ bếp PVC đẹp

Tủ bếp nhựa PVC cao cấp được làm từ tấm nhựa PVC Foam với những ưu điểm vượt trội so với nhiều Mẫu tủ bếp gỗ nhựa khác như: siêu chịu nước, không mối mọt ẩm mốc, chống cong vênh…Vì thế tại sao, thiết kế tủ bếp PVC luôn luôn là sự lựa chọn ưu việt nhất được người Việt tin tưởng và tín dụng đến như vậy vì:

  • Siêu chịu nước: Có thể nói vật liệu PVC siêu bền trong nước vì nó được cấu tạo bởi thành phần chính từ chất polyvinyl clorua (PVC) kết hợp với một số chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc dày theo tiêu chuẩn quốc tế (dày 18mm).
  • Không nứt xé, cong vênh, biến dạng: Với sự thay đổi nhiệt độ môi trường, hay đun nấu tủ bếp PVC không bị cong vênh, biến dạng.
  • Không mối mọt, ẩm mốc: nhựa PVC có bề mặt bóng mịn, không bám bẩn nên rất dễ vệ sinh và thích nghi với nhiều loại chất tấy rửa.
  • Không cháy: Rất an toàn khi sử dụng.
  • Tuổi thọ rất bền: Bạn có thể yên tâm sử dụng và thay đổi kiểu dáng, công năng, thậm chí cả màu sắc tủ trong thời gian sử dụng mà không lo bị “lỗi mốt”.

Ứng dụng tủ bếp PVC chữ I trong sản xuất

Tủ bếp PVC chữ I đẹp phủ sơn có quầy bar đang được thiết kế nhiều tại những khu chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố, nhà lô…..Sự kết hợp quầy bar đã tăng tính tiện dụng, tiện lợi cho gian bếp hiện đại và đánh bay sự  bé của những gian bếp nhỏ hẹp và thổi vào 1 không gian rộng lớn đầy phá cách từ hình dáng chữ I. Chính điều đó sẽ giúp người nội trợ của gia đình có thêm nhiều ý tưởng trong thiết kế những món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình của mình. Đăc biệt, Tủ bếp PVC chữ I thông minh còn được thiết kế rất đầy đủ từ công năng tủ bếp, Phụ kiện tủ bếp đi kèm. Nhờ sự thiết kế khéo léo này mà gian bếp nhà bạn luôn được gọn gàng, sạch sẽ và mang tính khoa học rất cao.

Hình ảnh Tủ bếp nhựa PVC chữ I phủ sơn có quầy bar

Nếu bạn muốn ở hữu Tủ bếp PVC chữ I đẹp tiện dụng có quầy bar hãy tham khảo ngay mẫu hình ảnh tủ bếp PVC chữ I đẹp phủ sơn dưới đây. Đây là kiểu dáng thiết kế mới nhất được chắt lọc và đã thi công cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Với mẫu mã đa dạng kết hợp Công nghệ phủ sơn sẽ gia tăng tính thẩm mỹ cho 1 gian bếp thông minh, tiện nghi. Hãy theo chân Thế giới tủ bếp đẹp để thưởng trọn những mẫu tủ bếp PVC chữ I cao cấp này nhé!

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866