Thông tin tủ bếp

TUBEP-U08
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Tủ bếp chữ U phủ Acrylic mang đến vẻ mới lạ, độc đáo cho không gian bếp cùng sự an toàn tuyệt đối với người sử dụng được sáng tạo từ vật liệu PVC cao cấp.

Mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, Tủ bếp nhựa PVC phủ Acrylic chữ U với nét hiện đại đem lại cho người sử dụng một không gian bếp vô cùng mới lạ, độc đáo. Tất cả những Mẫu tủ bếp đẹp 2016 và xu hướng tủ bếp 2017 được chúng tôi cập nhật với mong muốn giúp khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn và sáng tạo ra một mẫu tủ bếp phù hợp với không gian bếp gia đình.

Tủ bếp PVC chữ U là một trong những mẫu tủ bếp được người dùng yêu thích bởi sự tiện dụng và tận dụng không gian bếp một cách triệt để nhất, hỗ trợ chị em nội trợ công việc nhà bếp một cách tối đa. Với nhiều phong cách được sáng tạo từ các nhà thiết kế, tủ bếp cố điển, tân cổ điển, Tủ bếp hiện đại người sử dụng có thể tùy theo sở thích và phong thủy theo cung mệnh của mình để lựa chọn Tủ bếp Acrylic cho phù hợp, hài hòa.

Tủ Bếp PVC Cao Cấp cho bạn thời gian sử dụng lên đến 30 năm tạo sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong khu vực nhà bếp, loại bỏ nỗi lo về ẩm mốc, cong vênh, mối mọt, co ngót phù hợp với nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa Việt Nam. Hàng nghìn mẫu Tủ bếp giá rẻ đảm bảo mang lại sự an tâm về chất lượng và hình thức tủ bếp sẽ giúp cho không gian bếp đình bạn khoác một chiếc áo mới vô cùng độc đáo. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng, bạn hoàn toàn có thể thay một màu Acrylic bóng gương mới để lam mới không gian bếp.

Ngoài mẫu Thiết kế tủ bếp chữ u, tùy theo từng phòng bếp, gian bếp của nhà bạn mà bạn có thể lựa chọn Thi công tủ bếp PVC chữ L hay Thiết kế tủ bếp PVC chữ I cho riêng mình. Mỗi kiểu dáng, mỗi mô hình chữ U, I, L đều mang những nét đẹp đặc trưng riêng nhưng vẫn mang đến 1 gian bếp tiện nghi, hiện đại, thông minh nhất.

Tủ bếp nhựa PVC chữ U mang đến nhiều sự lựa chọn

Một gian bếp hiện đại, 1 gian bếp thông minh chính là sự khéo léo giữa công năng của tủ bếp và kết hợp với một số Phụ kiện tủ bếp để tạo nên không gian hiện đại, đẳng cấp. Đặc biệt, tủ bếp nhựa PVC chữ U mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn như:

Mẫu thiết kế Tủ bếp PVC chữ U đẹp phủ Acrylic

Đến với Thế giới tủ bếp đẹp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu tủ bếp được thiết kế từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, hiện đại tiện nghi. Mỗi Mẫu tủ bếp cao cấp đều mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho riêng bạn.

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866