Thông tin tủ bếp

GO-65
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp | Dòng Tủ bếp cao cấp được yêu thích sử dụng tại Hà Nội, Hải Phòng, giá cạnh tranh nhất thị trường tủ bếp. Xem ngay!

Tủ Bếp Gỗ công nghiệp đẹp ngày nay đang dần thay thế  tủ bếp gỗ tự nhiên trong thị trường tủ bếp. Gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt xa gỗ tự nhiên, nhưng bên cạnh những ưu điểm luôn tồn tại xong xong những hạn chế. Vì vậy việc lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên hay công nghiệp cũng đặt ra nhiều vấn đề trong lựa chọn tủ bếp. Hãy cùng Siêu Thị Tủ bếp tốt tìm ra những ưu nhược điểm để giúp bạn chọn được những mẫu tủ bếp được làm bằng chất liệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Ưu điểm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp:

–          Gỗ công nghiệp giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu khác nhau bởi vì được gia công đơn giản, phôi rẻ nên so với gỗ tự nhiên là phù hợp hơn rất nhiều, thích hợp với những khu chung cư cao tầng.

–          Quá trình sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp nhanh hơn bởi trong quá trình sản xuất không phải mất cong xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt. Gỗ công nghiệp được chế biến từ dăm gỗ hoặc từ những lát gỗ mỏng nên trường hợp cong vênh ít xảy ra.

–          Bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp mặt còn được phù thêm lớp Melamine, laminate hay acrylic, khiến cho bề mặt sáng bóng, an toàn với môi trường, dễ làm sạch. Làm tăng tính thẩm mỹ của Tủ bếp chung cư.

Nhược điểm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp:

–          Mặc dù gỗ công nghiệp có tính chống ẩm mốc, nhưng cấu tạo của chúng là sử dụng keo dán, nên khi tiếp xúc với nước quá nhiều sẽ dẫn tới keo bị bong ra. Để tăng tuổi thọ sử dụng của tủ thì nên hạn chế nước.

–          Tủ bếp gỗ công nghiệp chỉ có thể có các thiết kế trơn, đơn giản, không có hoa văn, không trạm khắc cầu kì, tỉ mỉ như gỗ tự nhiên.

ð  Trên đây là những ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp. Hi vọng với những kiến thức trên đây, giúp bạn hiểu được chính xác bản chất của gỗ công nghiệp.

Hiện nay, trên thị trường tủ bếp có vô số những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp đạt chuẩn phong thủy, giá cả phải chăng. Nếu chưa chọn được cho mình mẫu tủ bếp ưng ý. Bạn đọc có thể tham khảo hàng trăm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp nhất 2017. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có được sự tham khảo tốt nhất cho căn bếp gia đình mình.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp nhất 2017

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866