Thông tin tủ bếp

TUBEP-U04
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Tủ bếp phủ Laminate có quầy bar mang đến không gian cực độc đáo, mới lạ giúp gia chủ có thêm thật nhiều giây phút ý nghĩa bên người thân ngay tại gia đình

Vừa mang nét hiện đại theo phong cách Châu Âu, vừa mang hơi thở ấm áp của những mẫu vân gỗ tự nhiên, mẫu tủ bếp có quầy bar phủ laminate mang đến cho không gian bếp phong cách vô cùng độc đáo, mới lạ. Mẫu tủ bếp thông minh này giúp gia chủ có được những giây phút vô cùng ý nghĩa bên bạn bè, người thân mà không cần phải tới quán bar, bạn có thể tự tay pha chế những ly cocktail, hay chế biến những món ăn ngon tuyệt để thết đãi bạn bè.

Tủ bếp phủ laminate có quầy bar được sáng tạo và lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Châu Âu với nhiều kiểu dáng độc, lạ phù hợp với các lối kiến trúc cổ điển, hiện đại, tân cổ điển. Những mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp chắc chắn sẽ giúp không gian bếp gia đình khoác một chiếc áo mới mà không đụng hàng với bất kỳ không gian nào khác.

Tủ bếp chữ U được nhà thiết kế của chúng tôi designer thêm quầy bar cùng chất liệu PVC cao cấp tuyệt đối an toàn cho nhà bếp, khắc phục nhược điểm ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, co ngót của các loại Tủ Bếp Gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp với thời gian sử dụng lên đến 30 năm. Hàng nghìn Mẫu tủ bếp chữ u cho chung cư, tủ bếp laminate cho chung cư mini, chung cư cao cấp, chung cư bình dân, Tủ bếp cao cấp cho biệt thự với rất nhiều màu sắc, hoa văn mô phỏng vân gỗ tự nhiên cho bạn lựa chọn.

Mẫu tủ bếp phủ laminate có quầy bar sang chảnh 2016

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866