Các mẫu tủ bếp đảo hiện đại cho bếp Việt

Nếu  bạn đang có ý định tậu cho gia đình 1 mẫu tủ bếp tiện nghi có bàn đảo, dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bộ sưu tập những chiếc tủ bếp có bàn đảo đẹp, bền và nhiều công năng nhất.

Tủ bếp ngày càng đa dạng kiểu dáng và tủ bếp đảo hiện đại vẫn là lựa chọn được ưu ái hàng đầu. Nếu  bạn đang có ý định tậu cho gia đình 1 mẫu tủ bếp tiện nghi có bàn đảo, dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bộ sưu tập những chiếc tủ bếp có bàn đảo đẹp, bền và nhiều công năng nhất.

1. Tủ Bếp Gỗ  dỗi chun có bàn đảo

Khá nhiều khách hàng đặt ra tiêu chí một chiếc Tủ bếp đẹp, bắt mắt, có độ bền cao, mang vẻ đẹp cho căn bếp và có giá thành hợp lý. Nắm bắt yêu cầu của khách hàng chúng tôi đã thiết kế và sản xuất mẫu Tủ bếp hiện đại kết hợp đảo bếp từ gỗ dỗi chun, loại gỗ tự nhiên với thớ gỗ mịn và chắc, có mùi thơm nên mối mọt sẽ không ăn gỗ. Có thể nói lựa chọn gỗ dỗi chun làm tủ bếp là khá hợp lý nhất là đây là nơi đựng nhiều nguyên liệu và dụng cụ liên quan đến sức khỏe của chúng ta. Ngoài ra gỗ dỗi chun cũng khá bền, giá cả cũng không quá cao so với các loại gỗ công nghiệp cao cấp ,ít bị cong vênh trong quá trình sử dụng, chịu nhiệt tốt.

Đặc biệt, với thiết kế bàn đảo, gia chủ có thể sáng tạo thêm chỗ để làm bàn ăn hoặc bàn chế biến đồ uống.

  1. Tủ bếp đảo hiện đại từ gỗ hương

Đối với những khách hàng có khả năng về kinh tế muốn lựa chọn một Chất liệu gỗ tốt, thì tủ bếp đảo hiện đại từ gỗ  hương là gợi ý hấp dẫn.

Tủ bếp gỗ hương được đánh giá cao với thiết kế đẹp, toát lên sự sang trọng và hợp với đẳng cấp của gia chủ. Gỗ hương là gỗ quý hiếm, có giá thành không hề rẻ nên rất kén khách hàng, nhưng nội thất và tủ bếp làm từ gỗ hương thật sự  rất đẹp, hình vân  gỗ đẹp, thớ gỗ nhỏ và mịn và có mùi thơm thoang thoảng rất tốt với sức khỏe con người. Độ dãn nở gần như bằng không, màu sắc của gỗ không bị biến đổi theo thời gian nên tủ sẽ khá bền và chắc chắn.

  1. Tủ bếp Acrylic có bàn đảo

Một mẫu tủ bếp có đảo bếp hiện đại dành cho khách hàng là những gia đình trẻ, mong muốn sở hữu một tủ bếp có tính thẩm mỹ cao cùng giá thành phù hợp.

Acrylic là loại gỗ công nghiệp cao cấp, thường gọi là gỗ bóng gương,  là sản phẩm mang phong cách nội thất hiện đại sang trọng hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và được đánh giá là chất liệu sạch, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi. Hạn chế tối đa được sự trầy xước bề mặt và có thể khôi phục được những vết trầy xước để trở lại nguyên trạng như mới ban đầu. Một trong những ưu điểm nữa của v Acrylic là tính ổn định về màu sắc, có tính dẻo dai, đàn hồi, ổn định về màu sắc, không bay màu. Việc sử dụng mẫu tủ bếp đảo hiện đại  gỗ Acrylic giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, tạo nên không gian bếp hiện đại, sạch sẽ và tạo cảm giác sang trọng cho ngôi  nhà của mình.

Đáng chú ý, tủ bếp gỗ acrylic rất dễ chế tác, đó là lý do người ta thường làm thêm bàn đảo để tăng thêm tính tiện dụng cho dòng sản phẩm này.

Con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu trước hết phải đi qua dạ dày, chính những món ăn ngon sẽ khiến cuộc sống gia đình thêm ngọt ngào và hạnh phúc. Căn bếp chính là nơi để mỗi thành viên sau 1 ngày làm việc mệt nhoài cùng về  đoàn tụ và chia sẻ những giây phút căng thẳng và việc thiết kế một không gian bếp ấm cúng, gọn gàng cũng không kém phần quan trọng. Những mẫu tủ bếp đảo hiện đại góp phần làm nên những ý nghĩa đó.

Ngay từ bây giờ, nếu bạn muốn sở hữu 1 thiết kế tủ bếp đảo hiện đại đẹp, hãy đến với Showroom tủ bếp đẹp để được chiêm ngưỡng toàn bộ những mẫu tủ bếp sang trọng, đẳng cấp cho gia đình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866